[tintuc]
Như các bạn đã biết, hộp carton được dùng để bảo vệ sản phẩm của bạn trong quá trình vận chuyển đến tay người tiêu dùng, nhưng ít người biết được rằng cách chọn hộp như thế nào cho hợp lý với mục đích của riêng mình. Hôm nay SaigonCarton cùng chia sẻ với các bạn một vài các để các bạn có thể chọn cho mình size hiệu quả nhất nhé:


Cách đặt hộp carton dựa theo sản phẩm của bạn một cách hợp lý nhất

1 - Dựa theo kích thước của sản phẩm để chọn hộp carton

Việc này cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần đo sản phẩm của mình theo 3 chiều : Dài, Rộng, Cao. Kích thước mà bạn vừa đo được thì chính là các nhà cung cấp hộp giấy carton như SaigonCarton tạo khuôn cho hộp carton để phục vụ bạn. Cách đo đơn giản này không chỉ áp dụng với các bạn bán hàng online hay hãng sản phẩm dựa theo để biết được kích thước phù hợp của hộp carton . Sài Gòn Carton sẽ chỉ ví dụ có hình ảnh cụ thể để tìm hộp đựng cho sản phẩm Băng Keo (Băng dính)  như sau để dễ hình dung hơn nhé: 


Đo kích thước sản phẩm băng keo (băng dính) 100Yard


Sau khi bạn đo được kích thước băng keo loại 100Yard như trên, có được kích thước Dài, Rộng Cao lần lượt là : 11.5cm x 11.5cm x 5cm 

Rồi xong, OKE rồi! Quá đơn giản phải không nào!

ĐỪNG VỘI đặt hàng với nhà cung cấp carton bằng kích thước đó! Vì sao vậy? Bởi vì đó là kích thước phủ bì của sản phẩm của bạn chứ không phải là kích thước của hộp carton. Vậy thì các bạn chỉ cần cộng thêm 0.5cm mỗi chiều để ra được kích thước của hộp cần đặt đó là: 12cm x 12cm x 5.5cm Vì sóng giấy hộp carton 3 lớp sóng B hay sử dụng có độ dày khoảng 0.3mm.
Done!

 Xem thêm bài viết sau để hiểu rõ hơn - Click TẠI ĐÂY

Việc tiếp theo là gì khi bạn đang có 2000 đơn hàng?
Liên hệ Sài Gòn Carton để đặt ngay thôi . KAKA

Trên đây, là cách đo sản phẩm và kích thước hộp carton thông thường, áp dụng với món hàng có hình dạng cố định.

2 - Nếu kích thước sản phẩm không cố định thì chọn hộp carton như thế nào?

Nhiều bạn đang bán hàng online sản phẩm là quần áo thời trang đang băn khoăn chưa biết dùng hộp carton nào cho phù hợp, thì Sài Gòn Carton tư vấn các bạn với 1 sản phẩm như sau :

Hình ảnh đóng gói của Bộ quần áo bóng đá ManU 2019-2020

VD sản phẩm Quần áo bóng đá Manchester United 2019-2020 có kích thước thành phẩm trong túi nilon là 30cm x 25cm x 2cm . Hay tương tự như trên, chọn size 30.5cm x 25.5cm x 2.5cm . Cũng được đó - Nhưng hơi phí vì giá của hộp trên chắc chắn cao hơn hộp sau 25x15x4 (bạn gấp đôi sản phẩm lại để đóng trong hộp carton) . SaiGon Carton sẽ phân tích rõ hơn vì sao lại như vậy, trong bài viết sắp tới để bạn tiết kiệm chi phí nhất . Xem thêm: “Cách đặt hộp carton để có giá rẻ nhất”

Bài viết được xây dựng và chia sẻ độc quyền bởi ToanLee !
Liên hệ tư vấn & đặt theo yêu cầu:  090.3965.886 (zalo: Toan Lee) / 090.8913.446 (Sài Gòn Carton)

[/tintuc]


Tags:

XEM BẢNG GIÁ CHI TIẾT TẠI ĐÂY

MUA TẠI LAZADA

MUA TẠI SHOPEE

Chính sách cửa hàng

  • Thanh toán khi nhận hàng
    Thanh toán khi nhận hàng Bạn có thể thanh toán khi nhận hàng
  • Nhập mã giảm giá khi mua hàng Giảm giá 10% với mã KH
  • Hotline Hỗ trợ 0903 965 886

Tin tức

icon zalo